top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjujube kiwi

เล่นเว็บแทงบอลเว็บไหนดี Rodrygo เปิดเผยว่าเขาได้รับพรจากเปเล่ในการเข้าร่วมเรอัลมาดริด


Rodrygo เปิดเผยว่าเขาได้ไปเยี่ยมบ้านเปเล่เพื่อรับพรตำนานบราซิลก่อนเข้าร่วมเรอัลมาดริดอายุ 19 ปีสร้างชื่อให้กับซานโตสก่อนเข้าร่วมมาดริดในปี 2562 ทำคะแนน 10 ประตูใน 49 นัดสำหรับสโมสร อาชีพการเล่นส่วนใหญ่ของเขา เนย์มาร์และโรบินโญ่เป็นหนึ่งในดาราชื่ออื่นที่ได้เปลี่ยนซานโตสให้เป็นสโมสรสำคัญของยุโรปในอดีตและโรดริโกยอมรับว่าทั้งคู่ - นอกเหนือจากคริสเตียโนโรนัลโดในตำนานของมาดริดทำหน้าที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขา "Cristiano [Ronaldo] และ Neymar เป็นแหล่งของแรงบันดาลใจพวกเขาเป็นผู้เล่นสองคนฉันเป็นแฟนตัวยงของ Pele, Neymar และ Robinho มีความหมายต่อฉันและทีมโปรดของฉันเช่นกันซึ่งเป็น Santos" Rodrygo กล่าว DAZN "เนย์มาเป็นคนที่ฉันติดตามมากที่สุด แต่ขอบคุณพระเจ้าที่ฉันมีโอกาสได้พบพวกเขาทั้งสามคนก่อนที่ฉันจะมาถึงมาดริดฉันไปที่บ้านของเปเล่และรับพรจากเขาก่อนที่ฉันจะจากไปมาดริดจริง ๆ เหมือนวิลาเบลมิโร สนามกีฬาของโทส] ความฝันสำหรับฉัน “ ความฝันเป็นจริงทุกคนที่รู้จักฉันรู้ว่าความฝันอันยิ่งใหญ่ของฉันคือการเล่นที่นี่ฉันดูการแข่งขันเสมอฉันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ [ผู้จัดการ Zinedine Zidane] เขายินดีต้อนรับฉันเป็นอย่างดี “ เขารู้ว่าช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะทำให้ฉันอยู่ในสนามและวิธีการเตรียมความพร้อมสำหรับมันเขาช่วยฉันแนะนำฉันและบอกฉันว่าที่ไหนและวิธีการปรับปรุงเขายังเน้นสิ่งที่ฉันทำได้ดี” Rodrygo ได้ลงเล่นให้กับเรอัลมาดริด 18 ครั้งโดยทำประตูได้เจ็ดประตูและช่วยเหลืออีกสองประตู เว็บแทงบอล เล่นเว็บไหนดี

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page